Tàu Henry 157.000 Tấn sử dụng hệ thống sơn Chugoku Marine Paints cho sửa chữa định kỳ.

Tàu Henry 157.000 Tấn sử dụng hệ thống sơn Chugoku Marine Paints cho sửa chữa định kỳ.

Tàu Henry với trọng tải 157.000 Tấn của Công ty TNHH vận tải dầu khí OPEC một trong những khách hàng lớn nhất của Công ty CP Sơn Hải Phòng. Tàu Henry với thời gian lên đà theo định kỳ tại Nhà máy đóng tàu Dung Quất – Quảng Ngãi, tàu sử dụng hệ thống sơn Chugoku sửa chữa theo tư vấn và được giám sát theo quy trình Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng.

Henry 2

Sau thời gian vận hành và khai thác nhất định của mỗi con tàu trong các môi trường khác nhau, vùng biển có môi trường tác động làm ăn mòn hư hại theo thời gian. Để đảm bảo được chất lượng độ bền cho các con tàu với nhiều trọng tải khác nhau, đến thời gian nhất định các con tàu phải được lên đà để sửa chữa hoặc bảo dưỡng định kỳ cho phần vỏ và các trang thiết bị khác.

Henry 1

Henry 3

Henry 4

Henry 5

Với rất nhiều hạng mục của tàu hiện nay thì phần thân vỏ tàu là một trong những hạng mục vô cùng quan trọng giúp con tàu vận hành tốt và được bảo vệ khỏi các vi sinh vật trên biển, đó là lớp sơn bảo vệ thân vỏ (hay còn được nhắc đến là Sơn tàu biển) giúp tăng tuổi thọ tàu, ổn định khi vận hành trên biển …

Trải qua hơn 60 năm cung cấp Sơn tàu biển trên thị trường Việt Nam và quốc tế, Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng chiếm phần lớn thị trường cung cấp các loại sơn đóng mới, sửa chữa, bảo dưỡng cũng như các dịch vụ tư vấn chỉ định và giám sát thi công sơn cho rất nhiều các chủ tàu, công ty có tàu lớn hiện đang vận hành tàu lưu thông trên bản đồ hàng hải Quốc tế cũng như tại Việt Nam được khách hàng đánh giá cao chất lượng và phục vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *