TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP SƠN HẢI PHÒNG – CHỦ TỊCH HỘI DOANH NGHIỆP QUẬN NGÔ QUYỀN CÙNG CÁC THÀNH VIÊN HƯỞNG ỨNG LỜI KÊU GỌI “VÌ NGƯỜI NGHÈO” CỦA THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

❤❤❤ TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP SƠN HẢI PHÒNG – CHỦ TỊCH HỘI DOANH NGHIỆP QUẬN NGÔ QUYỀN CÙNG CÁC THÀNH VIÊN HƯỞNG ỨNG LỜI KÊU GỌI “VÌ NGƯỜI NGHÈO” CỦA THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG❤❤❤
❤ Chiều ngày 10/10, nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam ( 13/10/2004 – 13/10/2022) , UBND Quận Ngô Quyền đã tổ chức tiếp xúc với các doanh nghiệp trên địa bàn.
❤ Trên địa bàn quận Ngô Quyền hiện có hơn 3.800 doanh nghiệp và hơn 4.000 hộ kinh doanh đăng ký hoạt động. Sau hơn 2 năm chịu nhiều tác động, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và các vấn đề kinh tế của trong nước, thế giới nhưng cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn quận Ngô Quyền vẫn nỗ lực, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế – xã hội, tạo việc làm cho hàng vạn người lao động.
❤ Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp quận đã ủng hộ gần 700 triệu xây mới, sửa chữa nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
❤ Tại hội nghị, UBND quận Ngô Quyền khen thưởng, biểu dương 18 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội của quận và trao Giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng” tặng đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn.
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhà
❤ Ông Nguyễn Văn Dũng – Tổng giám đốc công ty cổ phần Sơn Hải Phòng – Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Ngô Quyền cũng nhân dịp này thay mặt Công ty CP Sơn Hải Phòng đã ủng hộ 100 triệu đồng hỗ xây dựng nhà tình nghĩa quận Ngô Quyền
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và văn bản
❤ Cũng tại buổi tiếp xúc, Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng vinh dự là một trong 18 doanh nghiệp được trao tặng giấy chứng nhận “”Tấm Lòng Vàng””.
———————–🏭🏭🏭 ———————–
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI PHÒNG
— Thương hiệu quốc gia 2022–
📞 +84 (225) 3593681
🏡 Số 21 đường 208 An Đồng – An Dương – Hải Phòng
Share

Tin tức liên quan