🛡 SƠN BẢO VỆ BỀ MẶT GỖ 🛡

🏷🏷🏷  Song song với sự ứng dụng cửa sắt thép kim loại, thì các sản phẩm gỗ vẫn không hề có dấu hiệu bị lãng quên, ngược lại, nó ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Vì vậy, sơn bảo vệ gỗ đóng vai trò vô cùng quan trọng.

🏷🏷🏷 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sơn dùng cho gỗ với các tính năng khác nhau và đến từ những nhà sản xuất khác nhau. Dù lựa chọn bất kì thương hiệu của nhà sản xuất nào, các bạn cũng nên lựa chọn đúng loại phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, Sơn Hải Phòng giúp bạn lựa chọn và tìm hiểu về Sơn AD; AK-D, Sơn gốc Acrylic dòng sơn phổ biến hiện nay được dùng đại trà trong dân dụng.

📍📍📍 Dòng sản phẩm Sơn AD; AK-D là sản phẩm sơn dầu sản xuất chủ yếu trên cơ sở nhựa Alkyd, bột màu … Sơn AD; AK-D cũng được ứng dụng làm lớp phủ trên cả bề mặt gỗ và kim loại với tác dụng: bảo vệ và trang trí, rất nhiều người dùng quan tâm tới sản phẩm nhờ có các ưu điểm:

– Độ che phủ cao, bám dính, tính đàn hồi tốt

– Độ bền tương đối cao, phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm

– Giá thành rẻ

– Dễ thi công bằng chổi sơn (hoặc con lăn)

– Màu sắc đa dạng, bền màu.

📍📍📍 Sản phẩm Sơn AD; AK-D của Sơn Hải Phòng rất phù hợp cho các loại cửa gỗ.

📍📍📍 Ngoài ra, dòng sản phẩm Sơn gốc Acrylic với tính năng ưu việt khô nhanh, bám dính bề mặt tốt, đạt độ dầy màng sơn khô cao khi thi công bằng súng phun đang là lựa chọn tốt trên thị trường hiện nay.

📍📍📍 Để mua sơn cho bề mặt gỗ, hãy lựa chọn sản phẩm Sơn Hải Phòng – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Công ty CP Sơn Hải Phòng là đơn vị sản xuất các loại sơn AD; AK-D, Sơn gốc Acrylic và nhiều dòng sản phẩm khác phù hợp với yêu cầu sử dụng cũng như giá thành tới Quý khách hàng.

———————-🏭🏭🏭 ———————–
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI PHÒNG
— Thương hiệu quốc gia 2022–
📞 +84 (225) 3593681 – 641121
🏡 Số 21 đường 208 An Đồng – An Dương – Hải Phòng
Share

Tin tức liên quan