SƠN HẢI PHÒNG CUNG CẤP SƠN CONTAINER CHẤT LƯỢNG CAO

Bên cạnh thế mạnh về sơn tàu biển, công trình biển, sơn công nghiệp và dân dụng, Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng còn cung cấp các loại sơn container chất lượng cao cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Lớp sơn trên thùng container tàu biển không chỉ có tác dụng thẩm mỹ, mà còn là lớp bảo vệ quan trọng. Sơn container thường là sơn phủ tàu biển hoặc các loại sơn hàng hải chuyên dụng. Lớp sơn phủ tạo ra một rào cản giữa thân container bằng thép và môi trường bên ngoài. Điều này ngăn ngừa rỉ sét và các hình thức ăn mòn khác. Sơn container thường có những tiêu chuẩn rất khắt khe về chất lượng với những yêu cầu cụ thể về chống rỉ, độ bền thời tiết và nước biển, không ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa, thân thiện với con người và môi trường, đa dạng màu sắc, bóng đẹp…

Khi có nhu cầu sơn cho container, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước như Hapag Lloyed, Seacube, Quest, Vietsun, VIMC… ưu tiên lựa chọn Sơn Hải Phòng. Do sơn luôn đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe, giúp đảm bảo chất lượng của container khi đưa ra thị trường, dù để chở thực phẩm, hàng khô hay hóa chất.

Sơn Hải Phòng chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị trong phòng thí nghiệm cũng như ngoài hiện trường, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về các chỉ tiêu của sơn và cung cấp ngay các báo cáo khi có yêu cầu.

Sơn Hải Phòng có các đặc tính dễ thi công, nhanh khô, thời gian giữa các lớp sơn, bên cạnh đó, tiến độ cấp sơn được Sơn Hải Phòng đảm bảo tính ổn định, nhanh chóng, kịp thời vì vậy khách hàng luôn được đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ. Sơn Hải Phòng cũng cung cấp đầy đủ các gốc sơn interior topcoat và exterior topcoat như Acrylic, PU, Epoxy, dễ dàng thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

Một điểm rất nổi bật khác của Sơn Hải Phòng là dù ngành sơn container còn rất mới mẻ ở Việt Nam, nhưng chúng tôi có đội ngũ Giám sát kỹ thuật đông đảo và nhiều kinh nghiệm (đã tham gia giám sát thi công hàng vạn TEU) nên luôn đảm bảo chất lượng thi công, kể cả với các yêu cầu từ các nhà cung cấp container khó tính nhất.

Với kinh nghiệm 65 năm trong ngành sản xuất sơn, trên cơ sở chuyển giao công nghệ của hãng Chugoku Marine Paints (CMP) của Nhật Bản – một trong những hãng sơn tàu biển hàng đầu thế giới, Sơn Hải Phòng tự hào là hãng sơn tàu biển lớn nhất cả nước, cung cấp các loại sơn tàu biển, sơn hàng hải chất lượng cao, và đến nay có thêm sơn container đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

TRANGTRAN | SHP
———————-🏭🏭🏭 ———————–
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI PHÒNG
— Thương hiệu quốc gia 2022–
📞 +84 (225) 3593681 – 641121
🏡 Số 21 đường 208 An Đồng – An Dương – Hải Phòng
Share

Tin tức liên quan