CHUGOKU ĐÀO TẠO VỀ SƠN CHỐNG HÀ THẾ HỆ MỚI CHO SƠN HẢI PHÒNG

Ngày 3/10 vừa qua, tại Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng đã diễn ra buổi đào tạo về dòng sơn chống hà tiết kiệm nhiên liệu Seaflo Neo của Chugoku Marine Paint cho các cán bộ, nhân viên của Công ty Sơn Hải Phòng.

Buổi đạo tạo có sự tham gia của 2 đại diện đến từ Chugoku Singapore là ông Fujiki, phụ trách bán hàng và ông Iwata, phụ trách kỹ thuật sơn. Về phía Sơn Hải Phòng, có ông Vũ Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc, bà Hoàng Thị Thu, Giám đốc kỹ thuật, ông Ngô Huy Hải, Phó Giám đốc Kỹ thuật, ông Nguyễn Đình Hòa, Giám đốc phòng Kinh doanh tổng hợp, ông Nguyễn Trung Thành, Giám đốc phát triển Nhà phân phối và Đại lý, bà Phạm Thị Hiền, Phó Giám đốc phòng Kinh doanh tổng hợp cùng đội ngũ nhân sự bán hàng mảng tàu biển của công ty.

Trong buổi đào tạo, hai chuyên gia đến từ Chugoku đã giới thiệu đến đội ngũ cán bộ, nhân viên của Sơn Hải Phòng những đặc điểm kỹ thuật nổi bật, vượt trội của dòng sơn chống hà tiết kiệm nhiên liệu Seaflo Neo so với các dòng sơn chống hà thế hệ trước. Buổi đào tạo cũng là tiền đề cho mục tiêu mà hai bên đang hướng tới là chuyển giao công nghệ loại sơn chống hà này cho Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng trong năm 2025 tới đây. Với những đánh giá tích cực của lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của Sơn Hải Phòng về dòng sơn chống hà mới này, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng sản phẩm mới này sẽ là một bước tiến trong công nghệ sản xuất sơn chống hà cũng như mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng tàu biển.

TRANGTRAN | SHP
———————-🏭🏭🏭 ———————–
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI PHÒNG
— Thương hiệu quốc gia 2022–
📞 +84 (225) 3593681 – 641121
🏡 Số 21 đường 208 An Đồng – An Dương – Hải Phòng
Share

Tin tức liên quan