Gian hàng Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam với diện tích khoảng 120m2 được thiết kế và dàn dựng theo mô hình khu vực trưng bày chung gồm: khu giới thiệu Chương trình THQG Việt Nam và khu trưng bày các sản phẩm công nghiệp đạt THQG được trưng bày tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022.
Sáng ngày 08/12/2022, Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 lần đầu tiên được tổ chức đã khai mạc tại Hà Nội. Triển lãm nhằm tăng cường, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, đối ngoại về quốc phòng, tạo dựng lòng tin giữa Việt Nam và các nước trên thế giới; quảng bá, tuyên truyền năng lực, tiềm lực công nghệ, vũ khí trang bị do công nghiệp quốc phòng Việt Nam sản xuất đến bạn bè quốc tế và nhân dân trong nước; tạo điều kiện để các quốc gia, các công ty, doanh nghiệp trong nước, quốc tế giới thiệu, trưng bày sản phẩm, tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng.
Diễn ra từ ngày 8/12 đến ngày 10/12, Sơn Hải Phòng là một trong 14 đơn vị được lựa chọn góp mặt trong Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Cùng với các doanh nghiệp khác Sơn Hải Phòng vinh dự đại diện cho khối doanh nghiệp tư nhân Việt luôn tiếp nhận những điều mới để thay đổi, cải tiến cho phù hợp và hiện đại hoá công tác tổ chức, đồng bộ các cải tiến, chú trọng sáng kiến thông minh để đưa vào ứng dụng thực tiễn.
Được đại diện trưng bày tại Gian hàng này, Sơn Hải Phòng hi vọng sẽ góp phần nâng cao ý thức cộng đồng doanh nghiệp về vai trò quan trọng của thương hiệu, tăng giá trị sản phẩm vị thế của doanh nghiệp, cũng như tiếp xúc với nhiều thị trường tiềm năng thông qua sự kiện này.